0966 là mạng gì? Vì sao nên chọn sim 0966?

0
1079

0966 là mạng gì? Vì sao nên chọn sim 0966?” là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người, để giải đáp thắc mắc này chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến đầu số 0966 như sau.

0966 là mạng gì?

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi 0966 là mạng gì đó là: Đầu số 0966 là của nhà mạng Viettel, được triển khai vào năm 2014. Trải qua gần 5 năm tồn tại và phát triển, hiện nay đầu số 0966 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Có thể nói, đầu số 0966 nói riêng và đầu số 096 nói chung sau khi được triển khai đã giúp cho nhà mạng Viettel tăng mức doanh thu cực khủng và ngày càng phát triển, mở rộng thị trường.

0966 là mạng gì

Vì sao nên chọn sim 0966?

Sở dĩ bạn nên lựa chọn sim có đầu số 0966 là bởi những lý do như sau:

Thứ nhất, sim 0966 được triển khai bởi một trong 4 nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay

Như chúng tôi đã trả lời ở trên, đầu số 0966 được cung cấp bởi nhà mạng Viettel- một trong 4 nhà mạng viễn thông lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Không những thế, nhà mạng này còn chịu sự quản lý bởi Quân đội nhân dân Việt Nam nên rất uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ.

Với sự uy tín của nhà mạng Viettel, khi sử dụng sim có đầu số 0966 khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối về mọi thông tin cá nhân và được cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thứ hai, đầu số 0966 có ý nghĩa phong thủy vô cùng đẹp

Nhắc đến đầu số 0966 chúng ta không thể không bàn luận về ý nghĩa phong thủy cực đẹp mà đầu số này mang lại, đó là “Tài Lộc Vĩnh Cửu”. Cụ thể số 9 và số 6 trong dãy số này được đánh giá là vô cùng “sáng” mang đến tài lộc (số 6) và sự vĩnh cửu (số 9). Bên cạnh đó, 2 số 6 đứng cạnh nhau (song lộc) sẽ mang lại sự may mắn gấp đôi, tài lộc dồi dào.

Chính vì vậy mà đầu số 0966 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh và những người doanh nhân thành đạt bởi họ tin rằng đầu số này kết hợp với các dãy số tứ quý, tam hoa,…sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn, kinh doanh thuận lợi và thuận buồm xuôi gió.

Đầu số 0966 có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt

Thứ ba, sim 0966 của nhà mạng Viettel rất dễ sử dụng và cước phí rẻ

Với sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà mạng trên thị trường viễn thông hiện nay, để thu hút khách hàng mỗi nhà mạng sẽ có những chiến lược riêng. Đối với nhà mạng Viettel, chiến lược của nhà mạng này đó là áp dụng mức phí cuộc gọi, nhắn tin và phí dịch vụ khá rẻ. Không những thế, Viettel còn cung cấp đa dạng các gói cước cuộc gọi, tin nhắn và gói cược dịch vụ tiện ích để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chính vì vậy, khi sử dụng sim 0966 của Viettel bạn có thể thoải mái liên lạc với bạn bè và sử dụng các dịch vụ mà không lo về giá.

Thứ tư, phù hợp với mọi đối tượng

Với sim 0966 tất cả mọi đối tượng đều có thể sử dụng nó, từ những người có thu nhập thấp, trung bình đến những người có thu nhập cao thuộc tầng lớp thượng lưu. Vì sao? Bởi vì:

Đối với những người có thu nhập thấp và trung bình, Viettel tung ra các loại sim đầu số 0966 giá rẻ (không quá 200 ngàn đồng) nhằm giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi mua sim. Không những thế, đối với những đối tượng đặc biệt như: Học sinh, sinh viên, dân tộc thiểu số, ngư dân, Viettel sẽ cung cấp những chương trình khuyến mại cố định hấp dẫn nhằm hỗ trợ họ có thể sử dụng mạng viễn thông với điều kiện tốt nhất.

Còn đối với những người có thu nhập cao thuộc tầng lớp thượng lưu, Viettel có những dãy số sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, sim năm sinh, sim thần tài,…kết hợp với đầu số 0966 để tạo nên sự hoàn hảo nhất nhằm giúp người sở hữu nó trở thành một “dân chơi sim” chính hiệu, thể hiện sự đẳng cấp và chịu chơi của người thành đạt. Thông qua những dãy số sim số đẹp 0966, các thương nhân có thể xây dựng thương hiệu riêng cho mình và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sim 0966 phù hợp với mọi đối tượng

Một số lưu ý khi mua sim 0966

Bên cạnh việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi 0966 là mạng gì và vì sao nên dùng sim 0966 thì bạn cũng nên lưu lại một số lưu ý khi mua loại sim này. Đó là:

  • Nên mua sim 0966 tại những đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải sim rác và tránh bị lừa đảo, đặc biệt là khi mua sim số đẹp
  • Khi mua sim cần mang theo Chứng minh nhân dân để thực hiện các thủ tục đăng ký sim chính chủ
  • Nếu mua lại sim 0966 của người khác, bạn phải thực hiện thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu để tránh những tranh chấp không đáng có sau này.

Trên đây là một số thông tin về đầu số 0966 nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc 0966 là mạng gì. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Xem thêm