0967 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0967?

0
2776
0967-la-mang-gi-y-nghia-dau-0967-1

Đối với những khách hàng vừa sử dụng đầu số điện thoại 09 và thắc mắc không biết 0967 là mạng gì? Cũng như ý nghĩa đầu số của nó ra sao? Để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chúng tôi sẽ mang đến những thông tin thú vị dưới đây, hãy theo dõi bài viết để biết thêm nhé!

Danh mục bài viết:

  1. 0967 là mạng gì?
  2. Ý nghĩa đầu số 0967?
  3. Các loại khuyến mại của đầu số 0967
  4. Vì sao nên chọn đầu số 0967?

0967 là mạng gì?

Đầu số 0967 thuộc nhà mạng Viettel, bắt đầu nở rộ từ những năm 2012 đánh dấu sự ra đời của số thứ 7. Với nhiều ưu điểm dễ nhớ, ngắn gọn, giá thành phải chăng, nên đầu số 0967 nói riêng và các đầu số 096 của Viettel đang ngày càng được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

0967-la-mang-gi-y-nghia-dau-0967-1

Đầu số 0967 thuộc nhà mạng Viettel

Bên cạnh đó còn có các đầu số 0961, 0962, 0963, 0964, 0965,….để đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt mỗi đầu số mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau, sẽ không phụ lòng mong muốn của khách hàng.

Ý nghĩa đầu số 0967?

Mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng và khi được sắp xếp gần nhau thì sẽ tạo một ý nghĩa rất đặc biệt. Không phải ngẫu nhiên mà Viettel cung cấp các đầu số như vậy, bởi các con số này mang lại ý nghĩa về phong thủy rất tốt. Vậy ý nghĩa của đầu số 0967 là như thế nào?

0967-la-mang-gi-y-nghia-dau-0967-2

Đầu số 0967 còn mang ý nghĩa đầu số rất tốt

  • Theo phật pháp thì con số 0 tượng trưng cho pháp luật vô biên và nó là con số đạt tới cảnh giới cao nhất, không tham lam sân si. Bên cạnh đó nó là một vòng tròn vô định không có điểm đầu và điểm cuối, tượng trưng cho sự an lành, tuyệt đối và tốt đẹp.
  • Số 9: Theo cách hiểu của người Trung Quốc thì nó được xem là con số tượng trưng cho trường thọ và may mắn. Được hiểu là an lành, hòa thuận và hạnh phúc trong cuốc sống, theo quan niệm họ còn cho rằng nó đại diện cho sự viên mãn và tràn đầy trong cuộc sống.
  • Số 6: là con số được xem là không có sức mạnh nhưng lại mang đến sự may mắn, trong tiếng hán nó được xem là trơn tru, may mắn, vậy nên số 6 nó sẽ đẩy lùi những cản trở khó khăn trong cuộc sống và mang đến sự bình an thuận tiện nhất.
  • Số 7: đây được xem là con số mang đến những rực rỡ, thăng hoa trong cuộc sống cũng như công việc. Ai sở hữu nhưng con số này là những người thông minh và thần bí nhưng lại rất sáng suốt và thành công cong công việc cũng như cuộc sống.

Qua những phân tích về ý nghĩa các con số trên chúng ta có thể biết được ý nghĩa của đầu số 0967 và những điều thú vị về phong thủy mà nó mang lại cho chủ nhân sử dụng. Chúng ta thường nhầm lẫn rằng việc phong thủy của số điện thoại là các số cuối nhưng thực chất đầu số mới là mang ý nghĩa quan trọng. Chính vì vậy, nhà mạng Viettel luôn cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Các loại khuyến mại cho đầu số 0967

Khi biết được 0967 là mạng gì? Thì chắc chắn điều mà khách hàng quan tâm nhất là sim này có nhiều khuyến mãi hay không? Chúng tôi xin trả lời là rất nhiều các gói khuyến mãi và các bạn sẽ tha hồ để được lựa chọn cho mình một gói phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

Luôn cung cấp đầy đủ các loại khuyến mại cho khách hàng

Viettel luôn cung cấp các gói cước về đăng ký mạng, khuyến mãi nạp thẻ hàng tháng, đăng ký các cuộc gọi cũng như tin nhắn với cước phí rẻ. Không chỉ có các dịch vụ tốt nhất mà Viettel còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách tận tình và với thái độ tốt trong thời gian nhanh chóng.

Vì sao nên chọn sử dụng đầu số 0967?

Sau khi chúng ta tim hiểu về 0967 là mạng gì? Cũng như ý nghĩa của chúng ra sao? Thì chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do vì sao chúng ta lại nên chọn đầu số này để sử dụng. Đây là đầu số thuộc nhà mạng của quân đội, có cột sóng phủ khắp mọi miền đất nước chính vì vậy nó luôn mang đến chất lượng về đường truyền cho dù là ở các vùng sâu, vùng xa sóng vẫn rất tốt không hề làm gián đoạn việc liên lạc của các bạn.

Ngoài những ý ngjiax đặc biệt về phong thủy cũng như những chương trình khuyến mãi tốt nhất thì chúng ta có thể thấy được nó mang đến những chất lượng về độ phủ sóng. Đây có lẽ là điều mà chúng ta quan tâm nhiều nhất.

Từ những điều mà chúng ta đã tim hiều về 0967, có thể thấy được rằng nó không chỉ phù hợp với công nhân, giáo viên hay học sinh, là người thành đạt hay không thành đạt mà là hợp với tất cả các đối tượng có nhu cầu sử dụng. Bởi những dịch vụ của nhà mạng mang lại đều có đầy đủ các gói cước phù hợp cho mỗi đối tượng. Đây chúng chính là điều mà Viettel đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Hiện tại đang có rất nhiều địa chỉ rao bán sim nhưng chúng ta cần phải biết chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để chọn được sim chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang lại liên quan đến 0967 là mạng gì? Hy vọng chúng tôi đã giải đáp được một số thắc mắc của khách hàng.

Xem thêm