0972 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0972

0
2014
0972-la-mang-gi-y-nghia-dau-0972-2

Đầu số 0972 đã gắn bó với rất nhiều người sử dụng điện thoại từ lâu, hầu hết giới trẻ, học sinh đều gắn bó với nó. Tuy nhiên, đới với một số người họ sử dụng các nhà mạng khác lại thắc mắc 0972 là mạng gì? Và có rất nhiều điều muốn biết xung quanh đầu số này. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan tới đầu số này.

0972 là mạng gì?

Đầu số sim 0972 là chuỗi những dãy đầu số của nhà mạng Viettel, đã có mặt trong kho sim số của nhà mạng này từ nhiều năm về trước và đã gắn bó cũng như chứng kiến sựu trưởng thành của nhà mạng Viettel đến ngày hôm nay. Chính vì vậy, 0972 luôn được trân trọng và chào đón.

0972-la-mang-gi-y-nghia-dau-0972-1

0972 là mạng Viettel và đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm trước

Mặc dù đã có mặt từ lâu nhưng chưa bao giờ 0972 được xem là lỗi thời, đầu số này luôn được ưu ái và săn đón tại kho sim so dep. Cùng đông hành với đầu số này là các đầu số 0967, 0968,…có thể nói những đầu số này đã chứng kiến sự trưởng thành của Viettel nên về phía nhà mạng này đã cho biết luôn dành những ưu đãi cho các đầu số cổ này.

Ý nghĩa đầu số

Biết được 0972 là mạng gì? Thì chắc chắn là chưa đủ thông tin đối với một số khách hàng bởi đối với họ còn quan tâm đến yếu tố phong thủy của các con số này, đặc biệt là những người làm kinh doanh và buôn bán. Thông thường chúng chỉ là những đơn số bình thường và mnag một ý nghĩa riêng, tuy nhiên khi được kết hợp thành một đầu số điện thoại thì chúng sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt.

0972-la-mang-gi-y-nghia-dau-0972-3

Một đầu số đều mang một ý nghĩa đặc biệt đối với chủ sim

Chúng tôi đã tìm hiểu và để giải đáp sự tò mò của một số khách hàng thì chúng tôi xin giải đáp như sau:

  • Số 0: đây là một con số tượng trưng cho một vòng tròn bất tận, không có điểm bắt đầu và kết thúc, là sự trường tồn bất diệt. Sự vẹn toàn, tròn trịa trong cuộc sống cũng như công việc chứ không phải là sự thất bại mà chúng ta thường quan niệm.
  • Số 9: đây là con số tượng trưng cho sựu chín muồi, thành công rực rỡ. Đối với nhiều người con số 9 luôn mang lại sự may mắn, lộc lá, phát tài trong công việc của mình.
  • Số 7: đây là con số tượng trưng cho việc phất lên trong công việc, là thăng tiến và thành công.
  • Số 2: là con số tương trưng cho sự trọn vẹn của đôi lứa, luôn có đôi có cặp và hạnh phúc. Con số này sẽ mang lại cho chủ nhân một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Sự kết hợp của 0972 sẽ mang lại cho chủ sim may mắn trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu mình đề ra.

Vì sao nên chọn đầu số 0972 của nhà mạng Viettel?

0972 thuộc nhà mạng Quân đội viễn thông nên trước hết việc chúng ta sử dụng sim Viettel là góp phần vào việc xây dựng đất nước. Trong những năm qua chúng ta đã có thể thấy được sự lớn mạnh của nhà nhà mạng này khi đã cạnh tranh khốc liệt với các nhà mạng khác để vươn lên top đầu tại Việt Nam.

0972-la-mang-gi-y-nghia-dau-0972-1

Nhà mạng Viettel đang ngày càng lớn mạnh và nhận được sự ủng hộ của khách hàng

Sức phủ sóng rất mạnh, hiện nay trên toàn quốc hầu như tất cả các vùng miền đều đã có cột sóng của nhà mạng Viettel kể cả các vùng núi xa xôi đều bắt sóng cực tốt không lo bị gián đoạn việc liên lạc. Viettel không những làm tốt nhiệm vụ của mình trong nước mà cả các nước láng giềng, chính vì vậy số khách hàng ủng hộ Viettel ngày càng đông.

Nhà mạng luôn cung cấp đầy đủ các đợt khuyến mại trong tháng cùng với các gói đăng ký nghe gọi và nhắn tin giá rẻ. Các gói cước đăng ký mạng phù hợp với từng đối tượng và giúp các bạn có thể giải trí và làm việc thoải mái. Không chỉ là chất lượng các dịch vụ mà còn cả sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng cho khách hàng.

Chính sự chuyên nghiệp và phát triển không ngừng nghỉ nên nhà mạng Viettel đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như chiếm được số lượng khách hàng đông đảo như hiện nay.

Địa chỉ mua sim

Hiện nay, có rất nhiều chỗ bán sim công khai nên các bạn cần phải chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua với giá cả chính xác cũng như để hưởng đầy đủ các dịch vụ của Viettel. Ngoài các loại sim thông thường thì còn có các loại sim số đẹp, được làm theo yêu cầu tuy nhiên giá cả cảu nó rất đắt đỏ.

Đầu số 0972 là mạng gì? Cũng như các con số trong dãy số điện thoại là diều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là những người chu đáo cẩn thận và cầu kỳ thì đối với họ việc mua sim điện thoại là cả một vấn đề đáng quan trọng.

Nhà mạng Viettel hiện nay, đã cho ra nhiều đầu số mới và thú vị khác, các bạn có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn một đầu số phù hợp với bản thân. Trên đây là những thông tin về 0972 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số và các thông tin khác liên quan đến sim Viettel mà chúng tôi đã mang đến, hy vọng sẽ giải đáp được một số thắc mắc của khách hàng.

Xem thêm