Giải mã bí ẩn của dòng sim tứ quý 10 số 7777

0
965

Bạn là người đam mê sim tứ quý 7777. Bạn đang băn khoăn không biết dòng sim này có ý nghĩa như thế nào? Nên đến đại lý uy tín nào để mua sim. Hãy cùng chúng tôi giải mã bí ẩn của dòng sim tứ quý 10 số 7777.

Sim tứ quý 7777 may mắn và quyền lực

Một trong những dòng sim tứ quý đang lên ngôi hiện nay chính là dòng sim tứ quý 7777. Nguyên nhân của sự bùng nổ này xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Một trong những lý do đặc biệt nhất chính là quyền lực và may mắn mà dòng sim này mang lại.

  • Trước kia, một vài quan niệm sai lầm cho rằng, số 7 chính là con số thất. Tức là mất mất và không thuận lợi. Tuy nhiên, giới phong thủy sim số đã chứng minh rằng, đây là dòng sim vô cùng giá trị.
  • Số 7 là con số tượng trưng cho quyền năng hệ mặt trời. Ngay từ thời cổ xưa nó tượng trưng cho 7 mặt trời mang đến ánh sang và sự sống của muôn loài.

Sim tứ quý 10 số giá rẻ tại tintucsimdep

  • Hơn nữa, số 7 cũng chính là 7 sắc cầu vồng soi sáng niềm tìn và hy vọng trong cuộc sống.
  • Một trong những lý giải tuyệt vời nhất chính là xuất phất từ đạo Phật. Số 7 tượng trưng cho con số Phất. Quan niệm này phát sinh từ tích sau khi đức Phật sinh ra, ngài bước đi 7 bước và ở đó nở ra 7 đóa hoa sen. Cũng theo Phật giáo, con người sẽ tái sinh 7 lần trước khi vào cõi Niết bàn và 7 tuần là mốc thời gian quan trọng về mặt tâm linh. Do đó, sim tứ quý 7777 là còn số đầy quyền lực.
  • Ngoài ra, số 7 phát âm tiếng hán là Thất. Với bộ tứ 7777 được các chuyên gia luận giải là “tứ thất” nghĩa là bốn mùa không mất, làm đâu thắng đó, đi đâu được đó.

==>>>Sự lý giải của giới phong thủy dần được người dùng nhìn nhận đúng đắn hơn về dòng sim đầy quyền lực này. Sim tứ quý 10 số 7777 đang là sự săn lùng của giới đam mê sim số hiện nay.

Mua sim tứ quý giá rẻ tại tintucsimdep

Để sở hữu sim tứ quý giá rẻ, quý khách nên đến với tintucsimdep để sở hữu ngay số sim đẹp và giá rẻ ngay từ hôm nay.

  1. Chúng tôi cam kết luôn bán sim với giá rẻ nhất trên thị trường sim số.
  2. Nhân viên nhiệt tình và uy tín nhất.

==>>>Chúng tôi đã giải mã bí ẩn của dòng sim tứ quý 10 số 7777. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, quý khách hãy gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:  Cầm cố sim tứ quý 10 số giá cao nhất