0913 là mạng gì? Kinh nghiệm lựa chọn sim đầu số 0913 bạn cần biết

0
1277
0913-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0913-ban-can-biet-1

Khi sử dụng sim điện thoại khách hàng nhận được nhiều lợi ích lớn từ nhà mạng cung cấp dịch vụ. Bởi vậy mới có chuyện mọi người thường rất hay quan tâm sim điện thoại đó thuộc mạng nào, một trong những thắc mắc gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều là 0913 là mạng gì? Để hiểu rõ hơn về đầu số này và nhà mạng sở hữu nó mời bạn đọc ngay những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết sau đây.

Giải đáp 0913 là mạng gì?

Sim điện thoại dùng để kết nối liên lạc với mọi người, đăng ký dịch vụ mạng 3G để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, học tập hay làm việc qua điện thoại. Cung cấp các dịch vụ trên qua sim điện thoại chính là nhà mạng quản lý của sim đó. Chất lượng dịch vụ, giá cước, lợi ích sử dụng đều liên quan đến chính sách của nhà mạng đó, vậy nên câu hỏi mọi người quan tâm nhiều đó là sim đó của mạng nào và 0913 là mạng gì cũng không phải là ngoại lệ.

0913-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0913-ban-can-biet-1

0913 là mạng gì? 0913 là mạng vinaphone

Đầu số 0913 là một trong những đầu số ra đời sớm trong thị trường sim số Việt Nam cùng với sự ra đời của nhà mạng hiện nay đang đứng trong top 3 mạng viễn thông lớn nhất cả nước – mạng vinaphone. Nhắc đến mạng vinaphone hẳn nhiều người am hiểu mạng viễn thông không còn xa lạ gì nhưng với những ai chưa từng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này hẳn còn rất xa lạ vậy nên chúng tôi xin được nói qua về mạng này. Vinaphone ra đời năm 1996, 3 năm sau khi ra đời mạng viễn thông đầu tiên tại nước ta. Tuy là nhà mạng sinh sau đẻ muộn nhưng vinaphone đã chứng tỏ được thực lực và bản lĩnh là mạng viễn thông lớn, nhận được tình cảm mến mộ của khách hàng qua chất lượng dịch vụ cung cấp. Đến nay vinaphone là mạng đứng thứ 2 trên thị trường viễn thông trong nước với lượng thuê bao hòa mạng “khủng” và luôn tăng theo mối năm.

Sim đầu số 0913 thuộc dải sim 10 số ra đời đầu tiên cùng vinaphone, nói như vậy có nghĩa rằng đây là một trong những đầu số cổ trên thị trường sim số hiện nay. Mặt khác, xu hướng ưa chuộng sử dụng đồ cổ ngày nay trở thành trào lưu của mọi lựa tuổi và tầng lớp, do đó đầu số này là một trong những mục tiêu săn lùng của nhiều tay chơi sim.

Vì sao nên sử dụng sim đầu số 0913?

0913-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0913-ban-can-biet-2

Đầu số đẹp, thuộc nhà mạng lớn tại Việt Nam

Sim đầu số 0913 hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Vì sao đầu số này lại được ưa chuộng như vậy, những lý do bạn nên sử dụng sim đầu số 0913 là những lý do sau đây:

Đầu số cổ khẳng định cá tính: Xu hướng sử dụng đồ cổ hiện nay trở thành trào lưu được ưa chuộng của mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau vậy nên đầu số cổ nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Sử dụng sim cổ thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân, thu hút mọi người xung quanh. Qua cách dùng sim tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người khác có thể giúp bạn tạo ra những cơ hội tốt cho công việc hay trong cuộc sống.

Nhà mạng lớn nhiều ưu đãi: Mạng vinaphone sở hữu đầu số 0913 là nhà mạng viễn thông lớn, là khách hàng của mạng này bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ dịch vụ được cung cấp. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi khủng liên tục diễn ra, ngoai ra giá cước cuộc gọi, cước sms hay 3G đều khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, tăng thời gian trò chuyện với bạn bè và người thân, vui chơi giả trí cả ngày mà không lo về cước phí.

Sim số đẹp, ý nghĩa: Đây là một trong những lý do quan trọng nhất mà mọi người lựa chọn sim đầu số 0913 bởi đây là đầu số có ý nghĩa rất đẹp. Mỗi con số trong bộ đầu số trên đều có ý nghĩa đặc biệt riêng biệt kết hợp lại với nhau tạo nên đầu số đẹp về ý nghĩa, mang đến may mắn, sức khỏe tài lộc cho người sở hữu.

Cách lựa chọn sim đầu số 0913

0913-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0913-ban-can-biet-3

Nên lựa chọn sim đầu số 0913 hợp tuổi theo phong thủy

Bản thân đầu số 0913 là một đầu số đẹp, ý nghĩa nhưng để đầu số này phát huy được hết vượng khí của nó bạn cần lưu ý như sau:

Lựa chọn sim hợp phong thủy: hợp phong thủy nghĩa là hợp với tuổi, bản mệnh với người dùng dựa trên quan hệ tương sinh tương khắc. Bạn có thể tham khảo như mệnh Thủy hợp (1, 6, 7), mệnh Hỏa hợp bộ (3, 4, 9), mệnh Kim hợp (2, 5, 6, 7, 8), mệnh Mộc hợp (4, 5, 6).

Sim đạt yếu tố cân bằng âm dương: một sim đẹp không chỉ hợp mệnh với chủ nhân theo phong thủy mà còn phải đạt âm bằng âm dương (cân bằng số chẵn và số lẻ) và có tổng số nút cao.

Chọn đúng địa chỉ mua sim: đây là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến việc sở hữu sim của bạn. Hiện nay có rất nhiều nguồn bán khác nhau bạn cần cẩn thận lựa chọn đúng địa chỉ lớn, uy tín để mua đảm bảo chất lượng nhất. Địa chỉ cung cấp sim lớn la nơi giao dịch của rất nhiều người chơi sim hiện nay đó là khosim.com.

Như vậy qua những thông tin bài viết chia sẻ bạn đã có thể trả lời cho mình những băn khoăn 0913 là mạng gì, địa chỉ bán sim đầu số 0913 uy tín. Hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp để được tư vấn lựa chọn một sim phù hợp với giá thành hợp lý nhất.

Xem thêm