0914 là mạng gì? Kinh nghiệm lựa chọn sim đầu số 0914

0
1232
0914-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0914-1

Với nhiều người am hiểu về sim số và mạng viễn thông thì chỉ cần nhìn qua là đã biết đầu số này thuộc nhà mạng nào nhưng với nhiều người không biết nhiều về sim số hẳn sẽ rất thắc mắc khi nhìn thấy số lạ và hỏi sim này thuộc mạng gì. Do đó, không ít lần chúng tôi nhận được câu hỏi 0914 là mạng gì, có nhiều người sử dụng hay không. Bài viết dưới đây là tổng hợp những thông tin về đầu số 0914 dành cho những ai đang quan tâm và muốn mua đầu số này.

0914 là mạng gì?

Hiện nay trên thị trường viễn thông trong nước xuất hiện khá nhiều nhà mạng, hơn nữa sau quyết định chuyển đổi đầu số từ 11 số thành 10 số vừa diễn ra rất nhiều đầu số đã thay đổi khiến cho nhiều người nhầm lẫn. Vì vậy nên thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi xin được tư vấn đầu số này thuộc nhà mạng nào và 0914 là mạng gì là một trong những câu hỏi như vậy. Việc thắc mắc đầu số này thuộc nhà mạng nào còn bởi liên quan trực tiếp đến lợi ích khi sử dụng bởi dịch vụ mà nhà mạng này cung cấp đến cho người dùng.

0914-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0914-1

0914 mạng vinaphone

Đầu số 0914 là một đầu số ra đời từ khá lâu và sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn không biết rằng đầu số này thuộc một trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam – mạng vinaphone. Nhà mạng vinaphone ra đời từ khá sớm, năm 1996 chỉ sau mạng mobifone ra đời đầu tiên 3 năm. Như vậy có thể khẳng định rằng mạng vinaphone cũng là nhà mạng đặt nền móng cho sự phát triển của thị trường viễn thông trong nước như ngày này.

Từ ngày thành lập đến nay chứng kiến và đồng hành cùng sự phát triển cùng thị trường viễn thông trong nước với sự ra đời của rất nhiều những nhà mạng khác nhưng vinaphone vẫn luôn giữ vững được vị thế của một “ông lớn” trong ngành viễn thông, được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và thị phần của vinaphone xếp thứ 2 trong nước. Đầu số 0914 là đầu số ra đời đầu tiên trong dải sim 10 số của vinaphone, có tuổi đời lâu và được xếp vào một trong những đầu số cổ hiện nay.

Có nên sử dụng sim đầu số 0914 hay không?

0914-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0914-2

0914 là mạng gì? Thuộc mạng vinaphone với nhiều dịch vụ và ưu đãi khủng cho khách hàng

0914 là mạng gì đã được giai quyết, chính là thuộc nhà mạng lớn vinaphone. Vậy có nên sử dụng đầu số này không không và vì sao. Trước tiên xin khẳng định rằng bạn rất nên sử dụng đầu số này, bởi những lý do sau đây:

Đầu số của nhà mạng lớn, lợi ích sử dụng lớn: Quả vậy, lý do đầu tiên nên sử dụng đầu số này chính là bởi đầu số 0914 thuộc nhà mạng lớn thứ 2 trong nước, nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi rất lớn, Các gói cước cuộc gọi, gói cước sms hay dịch vụ mạng khá rẻ, tiết kiệm chi phí rất nhiều. Với lượng thuê bao hòa mạng lớn, nhiều người sử dụng bạn hẳn sẽ không ngạc nhiên khi trong danh sách bạn bè của mình rất nhiều người sử dụng mạng này, việc gọi điện, nhắn tin sẽ trở nên dễ dàng, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Đầu số cổ, thể hiện cá tính bản thân: Là một đầu số cổ, việc sử dụng đầu số 0914 chứng tỏ bản thân bạn là người cá tính, tức thời theo phong trào sử dụng sim cổ mà nhiều người ưa chuộng hiện nay. Khi cá tính của bạn được thể hiện qua cách dùng sim sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, mở ra cho bạn những cơ hội mới trong công việc và trong giao tiếp thường ngày.

Ý nghĩa thể hiện sâu sắc: Đầu số 0914 thể hiện ý nghĩa rất sâu sắc, các con số trong bộ số 0914 đều có ý nghĩa riêng biệt (số 9 là trường thọ, số 0 là hạnh phúc, số 4 thể hiện sự kỳ diệu của tạo hóa như 1 năm có 4 mùa, 4 hướng xuân hạ thu đông..) khi tập hợp lại với nhau mang đến nhiều may mắn, là vật phù trợ cho thành công của người sở hữu.

Kinh nghiệm lựa chọn sim đầu số 0914

0914-la-mang-gi-kinh-nghiem-lua-chon-sim-dau-0914-3

Chọn sim đầu số 0914 đẹp hợp phong thủy

Sim đầu số 0914 là đầu số đẹp, số cổ được rất nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn sim đầu số này chuẩn nhất. Dựa theo những gợi ý dưới đây hy vọng bạn sẽ biết cách lựa chọn sim số 0914 phù hợp với bản thân:

Chọn sim hợp tuổi, cân bằng âm dương: Lựa chọn sim bạn nên lựa chọn sim hợp với tuổi của mình theo phong thủy. Bởi mỗi con số đều có một bản mệnh riêng biệt giống như mỗi con người và theo phong thủy các bản mệnh này nếu thuộc quan hệ tương sinh sẽ hỗ trợ nhau, phát triển tốt đẹp. Đó chính là lý do bạn nên lựa chọn sim hợp với mệnh của mình, ngoài ra sim đẹp còn phải hợp cân bằng âm dương (số chẵn bằng số lẻ).

Chọn địa chỉ bán sim lớn, uy tín đảm bảo: thị trường sim số sôi động nhưng thật giả cũng lẫn lộn với nhau. Rất nhiều đối tượng lừa đảo sẵn sàng giở những trờ lừa đảo tinh vi nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán sim uy tín hãy ghé ngay khosim.com. Đây là một địa chỉ giao dịch sim lớn nhất nước ta với chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá thành rẻ.

Đến đây, tất cả những thông tin bạn muốn biết 0914 là mạng gì đã được giải đáp, còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho mình một số phù hợp hỗ trợ cho bạn may mắn thuận lợi cho công việc và trong cuộc sống.

Xem thêm