0915 là mạng gì? Sử dụng sim đầu số này có tốt không?

0
2695
0915-la-mang-gi-su-dung-sim-dau-nay-co-tot-khong-1

Có thể nói thị trường sim số hiện nay rất phát triển, nhiều nhà mạng mới ra đời cộng với đó là rất nhiều đầu số sim khác nhau nên đôi lúc người dùng không thể phân biệt được đây là đầu số của nhà mạng nào. Trong số những thắc mắc mà chúng tôi nhận được nhiều người đều có cùng một câu hỏi 0915 là mạng gì? Có nên sử dụng sim đầu số này hay không. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc về đầu số này.

Giải đáp 0915 là mạng gì?

Như vừa nói ở trên, hiện nay thị trường mạng viễn thông và sim số phát triển rất sôi động, nhiều nhà mạng mới ra đời đồng nghĩa với việc có rất nhiều đầu số sim khác nhau. Thêm vào đó quyết định chuyển đổi đầu số điện thoại diễn ra vừa qua khiến cho người dùng sim, đặc biệt là những người không có am hiểu về thị trường viễn thông khó có thể phân biệt được đầu số này của nhà mạng nào và một đầu số gây hiểu lầm nhất là 0915. Rất nhiều người không biết sim đầu số 0915 là mạng gì, của viettel, mobifone, vinaphone hay của một nhà mạng mới nào đó.

0915-la-mang-gi-su-dung-sim-dau-nay-co-tot-khong-1

0915 là mạng gì? Thuộc mạng vinaphone

Làm rõ câu hỏi này xin được trả lời rằng đầu số 0915 thuộc quản lý của nhà mạng vinaphone – mạng viễn thông ra đời và hoạt động hơn 20 năm trên lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Ra đời từ những ngày đầu tiên hình thành thị trường viễn thông, đến nay vinaphone vẫn luôn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình và nhận được nhiều sự tin tưởng , mến mộ từ phía khách hàng sử dụng. Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng dễ hiểu vì sao vinaphone luôn là một trong những nhà mạng có lượng thuê bao mới hòa mạng mỗi năm luôn đứng top đầu.

Đầu số 0915 là một trong những đầu số thuộc dài sim 10 số ra đời đầu tiên cùng vinaphone, như vậy đầu số này không bị ảnh hưởng bởi quyết định chuyển đổi sim vừa qua. Điều này càng khiến cho đầu số này thêm phần đặc biệt, cộng với việc được liệt vào danh sách những đầu số cổ hiện nay, 0915 chứng tỏ được sức hút đối với người dùng

Lợi ích khi sử dụng đầu số 0915

0915-la-mang-gi-su-dung-sim-dau-nay-co-tot-khong-2

Vinaphone là nhà mạng lớn với chất lượng dịch vụ hàng đầu sở hữu đầu hot 0915

Khi đã biết sim đầu số 0915 là mạng gì sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không sử dụng đầu số này bởi những lợi ích sử dụng của nó:

Sim đầu số 0915 nhiều số đẹp, giá rẻ: có thể thấy rằng danh sách các số sim điện thoại kết hợp với 0915 đều là những số đẹp, nhiều ý nghĩa. Đặc biệt chi phí sở hữu một sim đầu số này rất hợp lý nếu không muốn nói là rất rẻ. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là bạn đã có thể sở hữu sim đầu số này.

Sim cổ, thể hiện cá tính bản thân: xu hướng sử dụng đồ cổ hiện nay được rất nhiều người hưởng ứng, từ lứa tuổi trung niên đến cả các bạn trẻ. Sử dụng sim cổ như một cách bạn thể hiện cá tính của bản thân là người sâu sắc, kiên định, mạnh mẽ. Qua cách dùng sim gây ấn tượng mạnh mẽ đến mọi người xung quanh có thể mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội mở rộng giao tiếp và việc làm.

Nhiều gói cước ưu đãi, tiết kiệm chi phí: Đầu số 0915 là một trong những đầu số được coi như con cưng của mạng vinaphone nên nhận được ưu đãi hơn các đầu số khác. Khách hàng khi sử dụng đầu số này sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn, tiết kiệm chi phí cuộc gọi, nhắn tin, một số những gói cước siêu tiết kiệm như gói alo 45 với ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng giá 94.000/tháng, gói alo 21 ưu đãi 700 phút gọi nội mạng giá cước 70.000/tháng….

Đầu số đẹp, ý nghĩa: không chỉ nhận được những lợi ích hữu hình mà khi sử dụng đầu số này bạn còn nhận được lợi ích hữu hình đó là ý nghĩa phong thủy tốt, mang đến may mắn và phù trợ cho những thành công của bạn. Các con số 0, 9, 1, 5 đều là những con số đẹp và có ý nghĩa rất sâu sắc, chúng ta có thể khái quát ý nghĩa của các con số này như sau:

Số 0: vòng tròn khép kín như cách viết số 0 thể hiện sự viên mãn tròn trình, tất cả tiền tài danh lộc mà bạn nhận được sẽ ở lại mãi bên bạn không bị thoát ra ngoài. Như vậy có nghĩa là bản thân lúc nào cũng may mắn, thuận lợi, danh lộc đủ đầy.

0915-la-mang-gi-su-dung-sim-dau-nay-co-tot-khong-3

Đầu số 0915 đẹp, nhiều ý nghĩa đặc biệt

Số 9: số 9 đại diện của quyền uy, còn thể hiện sự trường tồn, sức khỏe trường thọ.

Số 1: số 1 là con số đại diện của sự khởi đầu, là con số thuần dương đầu tiên từ số 1 phát triển ra những thứ khác, đây cũng được coi là thể hiện sự uy quyền. Ngoài ra, vị trí số 1 cũng là vị trí cao nhất, thể hiện khát khao mãnh liệt của con người vươn lên vị trí số 1 – vị trí của quyền lực không ai với tới chỉ dành cho những người tài giỏi, mạnh mẽ, quyết tâm.

Số 5: số 5 là con số cân bằng như chính vị trí của nó ở giữa trong dãy số tự nhiên. Theo các chuyên gia sim số phong thủy số điện thoại càng có nhiều số 5 thì số đó càng được coi là đẹp, hỗ trợ cho chủ nhân gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.

Qua bài viết trên chắc hẳn câu hỏi 0915 là mạng gì đã được giải đáp mà mọi thông tin về đầu số này cũng đã được hé lộ. Khách hàng lựa chọn sim đầu số 0915 phù hợp nhất hãy liên hệ khosim.com để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm