Tiết lộ 0918 là mạng gì? Cách chọn sim đầu số 0918

0
992
tiet-lo-0918-la-mang-gi-cach-chon-sim-dau-0918-1

Sim điện thoại được dùng gọi điện, nhắn tin là điều mà ai cũng rõ, tuy nhiên đầu số sim đó thuộc nhà mạng nào thì lại là điều không phải ai cũng biết. Trong quá trình tư vấn cho khách hàng chúng tôi nhận được rất nhiều những câu hỏi tương tự nhau như 0918 là mạng gì, đầu số này của mạng nào? Cách chọn sim đầu số 0918 như thế nào, có nên sử dụng sim đầu số này hay không. Tổng hợp tất cả những thắc mắc của bạn về đầu số 0918 sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

0918 là mạng gì? Tiết lộ nhà cung cấp sim đầu số 0918

Lý do mà hiện nay chúng tôi nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến đầu số của nhà mạng cung cấp là bởi hiện nay có khá nhiều nhà mạng mới ở Việt Nam, cộng với việc thay đổi đầu số vừa mới diễn ra khiến cho mọi thường gặp rất nhiều nhầm lẫn trong việc xác định nhà mạng. Đầu số 0918 cũng là một trong những đầu số nhận được rất nhiều những thắc mắc như vậy, tuy không phải là một đầu số di động mới nhưng không phải ai cũng biết nhiều về đầu số này.

tiet-lo-0918-la-mang-gi-cach-chon-sim-dau-0918-1

0918 là mạng vinaphone

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi 0918 là mạng gì đó là mạng vinaphone. Đới với nhiều người sử dụng mạng di động từ lâu thì vinaphone hẳn không còn xa lạ gì, nhưng đối với các bạn trẻ thì hiểu biết về mạng này có thể không nhiều. Bởi đây là một nhà mạng có tuổi đời khá lâu trên thị trường viễn thông. Vinaphone được thành lập từ năm 1996, là mạng viễn thông xuất hiện thứ 2 trên thị trường, là một trong những nhà mạng tiên phong và đặt nền móng cho sự phát triển của mạng viễn thông di động như ngày nay.

Vinaphone nổi tiếng là nhà mạng có lượng thuê bao nhiều nhất, chất lượng dịch vụ hàng đầu, luôn là sự lựa chọn của khách hàng khi có dự định mua sim điện thoại. Đầu số 0918 thuộc dải sim 10 số đầu tiên xuất hiện cùng với vinaphone, điều này đồng nghĩa với việc đây cũng là sim đầu số cổ, có tuổi đời lâu năm trên thị trường sim số hiện nay. Người ta cho rằng đây chính là nguyên nhân thu hút người dùng của đầu số này, tuy nhiên nguyên nhân thực sự khiến cho đầu số này trở nên đặc biệt, nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của khách hàng lại nằm ở ý nghĩa của đầu số này. Vậy thực sự đầu số 0918 thể hiện ý nghĩa gì mà thu hút đến nhu vậy, hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá ngay sau đây.

Ý nghĩa đầu số 0918

Đầu số 0918 được tạo nên từ các con số 0, 9, 1, 8 vậy nên muốn hiểu được đầu số này thể hiện ý nghĩa gì chúng ta tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của các con số trên.

Sim đầu số 0918 đẹp, nhiều ý nghĩa mang đến may mắn cho người sở hữu

Số 0: số 0 là con số dễ gây hiểu lầm nhất, tưởng chừng như không có giá trị gì thì lại là số có sức mạnh lớn nhất. Vạn vật trên đời này cũng từ số 0 mà ra, thể hiện sự vô cùng vô tận của vũ trụ, số 0 còn thể hiện “không giới hạn” là khả năng mà con người có thể đạt được để quyết tâm và kiên cường phấn đấu. Một cách hiểu khác của số o là nằm ở cách viết vòng tròn khép kín của nó, như muốn am chỉ hạnh phúc viên mãn tròn đầy, của cải tiền bạc sẽ không thoát ra ngoài, luôn ở bên cạnh người sở hữu.

Số 1: số 1 là số có vị trí cao nhất, vị trí số 1 xứng đáng chỉ dành cho những người tài giỏi, quyết tâm nỗ lực đạt được mục tiêu của bản thân. Khi dành được vị trí cao nhất tự động bạn sẽ có được của cải, quyền lực.

Số 8: số 8 là “bát” đọc lái đi là “phát” có nghĩa là phát tài, phát lộc. Sở hữu số 8 tự nhiên mọi công việc đều được thuận lợi, thăng tiến, tốt đẹp.

Số 9: số 9 là số có giá trị lớn nhất trong tất cả các số tự nhiên, con số này là biểu tượng của quyền uy, quyền lực tối thượng. Cũng theo phiên âm Hán Việt số 9 đọc là “cửu” nghĩa là trường tồn vĩnh cửu, sức khỏe trường thọ.

Cách chọn sim 0918 tốt nhất bạn cần biết

Khosim.com địa chỉ cung cấp sim đầu số 0918 chất lượng, giá thành hợp lý nhất

Nếu đã biết 0918 là mạng gì và những ý nghĩa tốt đẹp của nó sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không sở hữu cho mình một số sim điện thoại này. Hãy lựa chọn ngay cho mình một sim đầu số 0918 phù hợp với bản thân của mình nhất theo những gợi ý dưới đây:

Lựa chọn sim hợp bản mệnh của mình theo phong thủy: Mỗi con số khác nhau không chỉ mang những ý nghĩa khác nhau mà còn có một mệnh riêng biệt giống như mỗi người chúng ta đều có bản mệnh của riêng mình. Lựa chọn những con số phù hợp với bản mệnh theo phong thủy sẽ đươc phù trợ nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc và cuộc sống.

Chọn sim có trật tự cân bằng âm dương: Một số sim đẹp là một số có trật tự cân bằng âm dương tức là cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Khi đạt trạng thái cân bằng hòa hợp mọi việc tự nhiên thuận lợi, phát triển bền vững.

Mua sim đúng địa chỉ uy tín: Nên chọn mua sim đầu số 0928 nói riêng và các loại sim khác nói chung tại địa chỉ uy tín, khi mua tại những địa chỉ này bạn không phải lo lắng bị lừa đảo, được tư vấn lựa chọn sim hợp nhất với bản thân, giá thành hợp lý.

Qua bài viết trên câu hỏi 0918 là mạng gì đã được giải đáp, nếu yêu thích đầu số này hãy lựa chọn ngay cho mình một số sim điện thoại vừa để liên lạc và mang đến may mắn cho bản thân.

Xem thêm