0917 là mạng gì? Vì sao nên sử dụng sim đầu số 0917

0
2620
0917-la-mang-gi-vi-sao-nen-su-dung-sim-dau-0917-1

Do quyết định chuyển đổi đầu số vừa diễn ra vừa qua nên gần đây một số câu hỏi tưởng chừng như đã cũ lại xuất hiện rất nhiều trên công cụ tìm kiếm và một trong số những thắc mắc như vậy chính là 0917 là mạng gì? Mặc dù là một đầu số ra đời từ cách đây rất lâu nhưng mọi người vẫn nhầm lẫn không biết của nhà mạng nào tại Việt Nam. Để trả lời chung cho tất cả những ai có cùng thắc mắc này chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi xung quanh đầu số 0917 trong bài viết sau đây.

Giải đáp 0917 là mạng gì?

Ngày nay mọi người sử dụng sim điện thoại với nhiều mục đích khác nhau, vừa dùng để liên lạc với bạn bè, người thân, đối tác, vừa dùng để đăng ký mạng 3G phục vụ cho công việc, học tập, giải trí. Mọi hoạt động trên đều phụ thuộc vào nhà mạng cung cấp những dịch vụ đó, chính vì vậy nhiều người rất quan tâm đến vấn đề này. 0917 là mạng gì cũng là một trong số những câu hỏi như vậy, nhất là gần đây khi thực hiện quyết định chuyển đổi đầu số vừa diễn ra khiến người dùng không khỏi nhầm lẫn giữa các nhà mạng.

0917-la-mang-gi-vi-sao-nen-su-dung-sim-dau-0917-1

0917 là mạng vinaphone

0917 là một trong những đầu số ra đời từ cách đây rất lâu, hơn 20 năm xuất hiện trên thị trường sim số và là một trong những đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng vinaphone. Nhắc đến mạng vinaphone chắc hẳn không ít người đã rất quen thuộc với nhà mạng này bởi đây là nhà mạng lớn thứ 2 trên thị trường viễn thông nước ta. Đây cũng là một trong những nhà mạng ra đời khá sớm, đặt nền móng cho sự phát triển của mạng viễn thông di động như ngày nay.

Đầu số 0917 là đầu số ra đời đầu tiên cùng với mạng vinaphone, chứng kiến và đồng hành cùng sự phát triển của nhà mạng này, nói như vậy chứng tỏ đầu 0917 là một trong những đầu số cổ có tuổi đời lâu trên thị trường sim số, đây chính là điểm hấp dẫn thu hút của đầu số này.

Ý nghĩa đầu số 0917 là gì?

0917 là mạng gì đã được làm sáng tỏ, vậy bạn có biết đầu số này có ý nghĩa gì hay không. Không phải ai cũng biết rằng mỗi con số đều chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa và bài học giá trị hậu thuẫn mang đến những điều tốt đẹp cho người dùng, nhất là ý nghĩa của đầu số 0917. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa của đầu số này qua các con số trong bộ số 0917 như sau:

0917-la-mang-gi-vi-sao-nen-su-dung-sim-dau-0917-2

Sử dụng sim đầu số 0917 hưởng lợi ích lớn từ vinaphone

Số 0: con số tưởng chừng như không có gí trị nào này lại ẩn chứa một sức mạnh rất lớn. Số 0 tượng trưng cho sự vô cùng vô tận của vũ trụ, số 0 còn là bài học nhắc nhở mỗi người rằng phá bỏ giới hạn của bản thân, quyết tâm để đạt được kết quả và dự định như mong muốn. Cách viết số 0 là một vòng tròn khép khín ngụ ý mọi may mắn, của cải sẽ luôn bên bạn không thoát ra ngoài.

Số 1: Số 1 là con số giá trị thuần dương đầu tiên, từ số 1 phát triển ra mọi thứ khác trong vũ trụ. Hơn thế, số 1 còn là vị trí cao nhất mà ai cũng mong muốn đạt được, vị trí số 1 là vị trí dành cho những người tài giỏi, thông minh, có ý chí, khi đạt được vị trí số 1 thì bạn sẽ có được tiền tài, quyền lực.

Số 7: số 7 từ xưa đến nay vẫn thường bị hiểu lầm là số kém may mắn, bởi theo Hán Việt số 7 nghĩa là “thất” tức mà mất đi. Tuy nhiên theo các chuyên gia phong thủy, số 7 thực chất là một số rất kỳ diệu, con số gắn liền với Đức Phật, sở hữu số 7 chắc chắc sẽ nhận được rất nhiều may mắn.

Số 9: số 9 là số có giá trị cao nhất trong dãy số, cũng là số đại diện cua quyền uy, biểu trưng cho sức khỏe, sự trường tồn.

Tổng kết ý nghĩa của các con số thấy rằng đầu số 0917 thể hiện ý nghĩa rất sâu sắc, mang đến may mắn cho người dùng, phù trợ người sở hữu đạt được mọi dự định như mong muốn, công việc thận lợi, mở rộng quan hệ giao tiếp.

Mua sim đầu số 0917 bằng cách nào?

0917-la-mang-gi-vi-sao-nen-su-dung-sim-dau-0917-3

Mua sim đảm bảo uy tín nhất tại khosim.com

Hiện nay thị trường sim số rất phát triển, lợi nhuận lớn nên rất nhiều nơi cung cấp sim số phục vụ khách hàng. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán sim chất lượng, không ít nơi bán sim kém uy tín lợi dụng lòng tin của người mua để lưa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đáng nói là hiện nay những thủ đoạn hoạt động trên thị trường sim số rất tinh vi và khách hàng khó lòng để lường trước được, một trong những thủ đoạn đó là mời chào mua sim cũ giá rẻ, nếu khách hàng không cẩn thận có thể bị tiền mất tật mang.

Sim đầu số 0917 là một đầu số cổ, ý nghĩa đặc biệt nên để mua được sim đảm bảo chất lượng nhất, không bị mất tiền bạn nên lựa chọn địa chỉ bán sim lớn, được nhiều người biết đến, uy tín đảm bảo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tin tưởng địa chỉ nào hãy đến ngay khosim.com. Địa chỉ chuyên cung cấp, giao dịch sim lớn nhất nước ta với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mua sim tại đây khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như mua trả góp, mua sim online giao hàng tận nhà nhanh chóng…

Như vậy qua bài viết 0917 là mạng gì đã được giải đáp, hãy nhanh tay liên hệ và lựa chọn cho mình một sim đầu số 0917 đẹp, phù hợp nhất với bản thân.

Xem thêm