Đầu 02873 là mạng gì? Cùng tìm hiểu ý nghĩa đầu số 02873

0
88898
0971-la-mang-gi-y-nghia-dau-0971-2

Hiện nay, thi thoảng khi tìm thông tin ở đâu đó chúng ta vẫn thường nhìn thấy những đầu số 02873. Tuy nhiên, đây là một đầu số khá lạ và ít người biết đến nó. Vậy, đầu số 02873 là mạng gì và ý nghĩa của nó ra sao. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin này nhé. 

  1. Đầu 0287 thuộc mã vùng của TPHCM

Hiện nay, theo như quy định mới của nhà nước và sự quy hoạch đầu số máy bàn mới thì đầu số 08 sẽ được chuyển thành 028. Đây là quy định của bộ thông tin và truyền thông đưa ra vào ngày 17/6/2017. Đầu 0287 sẽ thuộc mã vùng của khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đầu số này ra đời khiến cho rất nhiều người cảm thấy băn khoăn bởi chúng ta đã quá quen thuộc với đầu số cũ nên nhìn đầu số mới sẽ cảm thấy chưa quen. Tuy nhiên đây là sự thay đổi mới để hợp với quy định và thuận tiện cho quá trình sử dụng. Sự thay đổi này chính là nhằm phát triển hệ thống số điện thoại di động tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Tại thời điểm chuyển đổi chuyển đổi mã vùng này sẽ diễn ra trong vòng một tháng. Khoảng thời gian này người dùng vẫn có thể quay số theo mã vùng cũ và cả mã vùng mới. Nếu như thuê bao quay mã vùng cũ sẽ được hướng dẫn để quay số theo mã vùng mới. Việc chuyển đổi này đã hạn chế một cách tối đa gây ảnh hưởng tới quá trình liên lạc của khách hàng và giúp khách hàng thay đổi dần dần.

  1. Đầu số 02873 là mạng gì? Đầu số điện thoại bàn của nhà mạng FPT

FPT là một nhà mạng khá lớn tại Việt Nam hiện nay. Sự ra đời của FPT đã cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích. Hiện nay, đầu số 0287 30xxxxx đang là đầu số điện thoại bàn của FPT tại TP.HCM. Trong đầu số này thì 028 chính là mã vùng của khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Còn nếu như bạn ở khu vực khác thì bạn phải sử dụng đầu số của khu vực đó mới có thể liên lạc được với hệ thống cổng thông tin của FPT.

Khi gọi điện đến số điện thoại này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lắp đặt mạng, đăng ký mạng, giải quyết các vấn đề liên quan tới mạng….Dù bạn ở bất kỳ đâu hay bất kỳ một khu vực nào thì cũng đều có thể liên hệ tới số điện thoại này nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về mạng FPT và cần hỗ trợ bất cứ vấn đề ý.

  1. Ý nghĩa đầu số 0287

0287 là đầu số khá đẹp mà thậm chí nó còn là đuôi sim được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được về ý nghĩa của đầu số 0287. Đây là một đầu số cực kỳ đẹp và được giới làm ăn ưa chuộng.

Con số 7 chính là tổng của 4 số cộng lại. Nó được gọi là số 7 nút. Đây là con số có sức mạnh kỳ diệu với những truyền thuyết nổi tiếng và sâu sắc. Số 7 này tượng trưng cho 7 sao và cây gươm 7 sao thường sẽ được dùng trong lễ đạo Lão. Chính vì vậy mà nó tượng trưng cho sức mạnh, đẩy lùi được ma quỷ, là một yếu tố cực kỳ cần thiết trong phong thủy. Sự bài trí 7 món đồ này thể hiện sức mạnh bí hiểm và sự bất khả xâm phạm.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về đầu 02873 là mạng gì để các bạn cùng tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ này đã mang đến cho các bạn kiến thức bổ ích để bạn có thể hiểu thêm về một đầu số.